ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

‘บี.พี.โปรเกรส’เปิดเกมลุยเต็มอัตราศึก เสิร์ฟความแรงป้อนสมาชิก‘รวย สั่ง ได้’



“บี.พี.โปรเกรสฯ” เปิดศึกเขย่าวงการขายตรงเต็มรูปแบบ หลังกระแสแรงกระหึ่ม! ครอบคลุมไปทุกหย่อมหญ้า สมาชิกแห่เข้าร่วมธุรกิจมืดฟ้ามัวดิน...เตรียมปรุงเมนูเด็ด เสิร์ฟความร้อนแรงให้สมาชิก “รวย สั่ง ได้”...หวังสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ หลังทุ่ม 100 ล้าน เนรมิตโรงงานแล้วเสร็จ กระหน่ำงบเพิ่มอีกไม่อั้น กางตำราลุยสื่อทีวีดาวเทียม แสดงแสนยานุภาพ ประกาศศักดาความพร้อม ก่อนป้อน “ความรวย” เข้าปากสมาชิกอย่างเต็มอิ่ม...จับตา! เกมบุกสุดระห่ำ เพื่อหมู่มวลสมาชิก ปิดฉากหนีจากความจน ด้วยวิถีทางใหม่ ภายใต้รหัสลับ “รวย สั่ง ได้”...!!!
...สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ เขย่าวงการธุรกิจเครือข่ายขายตรงอย่างน่าจับตามอง สำหรับ “บริษัท บี.พี.โปรเกรส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ที่ประกาศศักดาทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท สร้างโรงงาน เพื่อเป็นฐานการผลิตสินค้าขนาดใหญ่ ป้อนให้มวลสมาชิก
ซึ่งในวันพิธีเปิดโรงงานการผลิตสินค้า ณ อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ความยิ่งใหญ่ที่เหนือคำบรรยายของ “บี.พี.โปรเกรสฯ” ก็เปล่งแสงเจิดจรัสขึ้น เมื่อหมู่มวลสมาชิกพร้อมใจแห่เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน ความยิ่งใหญ่อย่างมืดฟ้ามัวดินนับหมื่นคน จนพื้นที่โรงงานกว่า 20 ไร่ แน่นขนัดแทบจะไม่มีพื้นที่ให้ยืน...!!!
ใครจะเชื่อบ้างว่า ธุรกิจเครือข่ายขายตรง ที่แทบจะไม่มีชื่อปรากฏขึ้นตามหน้าสื่อต่างๆ เท่าไหร่นัก จะสามารถสร้างความแข็งแกร่ง “ปลดปล่อยแสนยานุภาพ” ปลุกพลังความยิ่งใหญ่ กระจายไปทั่วประเทศ ไทยได้น่าจับตามองขนาดนี้...!!!
“สุเทพ บุญภักดี” ประธานกรรมการ บริษัท บี.พี.โปรเกรส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผย “ตลาดวิเคราะห์” ว่า กระแสความแรงของธุรกิจ บี.พี.โปรเกรส ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน เป็นเพราะกลยุทธ์ของบริษัทฯ ที่ถูกวางเอาไว้ และการทำงานอย่างหนักของทีมบริหาร ทำให้บริษัทฯ เติบโตขึ้นมาได้อย่างที่เห็นในปัจจุบัน
ซึ่งที่ผ่านมายอมรับว่า ไม่ค่อยได้ทำตลาดผ่านสื่อมากนัก เพราะเชื่อมั่นว่า กลยุทธ์ที่นำมาใช้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ซึ่งที่ผ่านมา หลายบริษัทที่อยู่ในวงการธุรกิจเครือข่ายขายตรง จะพยายามมองไปที่นักธุรกิจที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการ และดึงตัวเข้ามาสู่บริษัท เพื่อสร้างสายงาน และสมาชิก จึงเกิดการแย่งชิงตัวผู้นำในตลาดแห่งนี้
ขณะเดียวกัน บริษัทฯ เอง ต้องการที่จะสร้างธุรกิจขึ้นมา เพื่อสร้างรายได้ให้กระจายออกสู่พี่น้องประชาชนคนไทยให้ทั่ว ถึงด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพอย่างแท้จริง จึงมุ่งเจาะสมาชิกทุกกลุ่มโดยเฉพาะกลุ่มรากหญ้า ซึ่งปัจจุบันเป็นฐานสมาชิก และผู้นำหลักขององค์กรแห่งนี้
“เราตั้งใจที่จะทำให้คนไทยมีรายได้ จากอาชีพนี้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะกลุ่มรากหญ้า ที่เราต้องการให้ลูกค้าหรือสมาชิกกลุ่มนี้ มีรายได้จากธุรกิจดีๆ แบบนี้ และเมื่อลูกค้ากลุ่มนี้ตัดสินใจเข้ามาเป็นสมาชิก สิ่งสำคัญที่ทางบริษัทต้องทำคือ การเข้าไปนั่งอยู่ในใจของกลุ่มลูกค้าเหล่านี้ให้ได้ เมื่อสามารถเข้าถึงความต้องการ และได้ใจลูกค้ากลุ่มนี้มาแล้ว ก็จะสามารถสร้างความมั่งคงได้แล้วครึ่งหนึ่ง จากนั้นเราก็สร้างสมาชิกเหล่านี้ตามกลยุทธ์ของเรา โดยมีเป้าหมายเพื่อให้สมาชิกเหล่านี้ สามารถประสบความสำเร็จกับธุรกิจนี้ได้ ซึ่งปัจจุบันเรามีนักธุรกิจอย่างมากมายที่ประสบความสำเร็จในบริษัทฯ และคนกลุ่มนี้ ได้ออกไปสร้างเครือข่ายขยายฐานสมาชิกจนเกิดกระแสความแรงอย่างที่เห็น”

มุ่งเจาะตลาดรากหญ้า
นำสินค้าคุณภาพส่งถึงมือสมาชิก
“สุเทพ” เปิดเผยต่อว่า การทำธุรกิจเครือข่ายขายตรง สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงคือ เมื่อสามารถครองใจลูกค้าได้ ต้องสร้างความไว้เนื้อเชื้อใจ โดยไม่หวังผลประโยชน์กับลูกค้าหรือสมาชิก และทำให้กลุ่มลูกค้าและสมาชิก ที่เข้ามาร่วมธุรกิจ ประสบความสำเร็จได้ด้วย ซึ่งวันนี้แนวทางของบริษัทฯ ที่สร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้น เป็นเพราะการเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ ส่วนการบุกตลาดในช่วงที่ผ่านมา แม้แต่ละพื้นที่จะมีวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน แต่บริษัทฯ ก็สามารถครองใจกลุ่มลูกค้าได้ทั่วประเทศ เนื่องจากบริษัทฯ ใช้การสร้างผู้นำในแต่ละพื้นที่ขึ้นมา เพื่อเป็นแบบอย่าง พร้อมทั้งวางกลยุทธ์และเทคนิคต่างๆ เพื่อให้ผู้นำในพื้นที่สามารถสร้างคน และขยายฐานสมาชิกได้ง่าย โดยที่บริษัทฯ จะเป็นผู้คอยดูแลอย่างใกล้ชิด
“แนวทางการทำตลาดของเรา จะให้ความสำคัญกับตลาดรากหญ้าเป็นหลัก เพราะเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งการบุกตลาดตรงนี้ จะทำให้เราสามารถเติบโตขึ้นได้ไม่ยาก แต่การบุกตลาดนี้ ส่วนสำคัญที่สุดคือ สินค้าต้องสามารถตอบโจทย์ได้ ด้วยราคาที่ไม่แพง ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่มองข้ามไม่ได้ ขณะเดียวกัน การกระจายสินค้าสู่มือสมาชิกต้องง่าย ไม่ทำให้สมาชิกลำบาก และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ในเรื่องคุณภาพสินค้า ที่ต้องเน้นเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักในการทำธุรกิจ”
“สุเทพ” เปิดเผยต่อว่า กลยุทธ์ต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ มอบให้กับสมาชิก ไม่ว่าจะเป็น การสร้างเทคนิคต่างๆ โปรโมชั่นท่องเที่ยว ที่ทำให้สมาชิกที่ร่วมเดินทางไปด้วยเกิดความประทับใจ เมื่อเกิดความประทับใจ การเข้าถึงเนื้องานก็จะง่ายขึ้น เหมือนกับการที่สมาชิกเปิดใจ พร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ธุรกิจ ทำให้สามารถเข้าใจธุรกิจได้อย่างถ่องแท้ และมองเห็นเป้าหมายได้อย่างชัดเจน ทำให้ปัจจุบันมีผู้นำที่ประสบความสำเร็จเป็นจำนวนมาก ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ

“ใจป้ำ”ทุ่มไม่อั้น
ติดอาวุธผู้นำ“รวย สั่ง ได้”
“สุเทพ” เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท สร้างโรงงานการผลิตสินค้าเป็นของตัวเอง เพื่อสร้างความมั่นคงของธุรกิจ ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ต้องการที่จะควบคุมคุณภาพสินค้า เพื่อสามารถตอบโจทย์สมาชิกได้ และสร้างองค์กรที่มั่นคงให้กับธุรกิจนี้
พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังทุ่มงบประมาณอีกไม่อั้น ลุยสื่อทีวีดาวเทียมช่อง INTV ภายใต้ชื่อรายการ “รวย สั่ง ได้” เพื่อสร้างโอกาสการทำตลาดให้สมาชิก สามารถขยายฐานลูกค้าได้ง่ายขึ้น และโฆษณาประชาสัมพันธ์บริษัทฯ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคทั่วไปได้รับโอกาสดีๆ ที่ทางบริษัทฯ ตั้งใจที่จะจัดสรรมาให้อย่างเต็มที่ โดยยึดผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชนชาวไทยเป็นหลัก
“การที่เราเปิดเกมบุกหนักในปีนี้ เนื่องจากการทำตลาดของเรา ต้องเพิ่มความเข้มข้นมากขึ้น เพื่อขยายฐานสมาชิก ซึ่งประสบการณ์หลายปีที่ผ่านมา การที่เราไม่เคยพึ่งสื่อ เพราะเราต้องการที่จะสร้างฐานผู้นำให้มีศักยภาพ ซึ่งวันนี้กลุ่มผู้นำของบริษัทฯ เกิดขึ้นอย่างมากมายทุกพื้นที่ และกลุ่มผู้นำต่างๆ ที่เราสร้างขึ้นมาล้วนแต่เป็นบุคคลที่มีศักยภาพแทบทั้งสิ้น ซึ่งวันนี้ เราพร้อมแล้ว ที่จะประกาศให้คนทั้งโลกรู้ว่า “บี.พี.โปรเกรสฯ” พร้อมที่จะนำพาสมาชิกที่เข้าร่วมกับองค์กรแห่งนี้ก้าวไปสู่ความสำเร็จ ร่ำรวยพร้อมกันทั่วหน้า”

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 315 ประจำวันที่ 1 - 15 มีนาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น