ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

“ซีสเซิล” โหมโรงขายตรงไทย เล็งแผนพาเหรดสินค้าเพียบ



ขายตรงแดนมะกัน ซิสเซิล ฮึดสู้ศึก หลังศึกษาขายตรงไทยมีเอกลัษณ์ที่ดี ชูแผนอบรมสร้างการรับรู้กับสมาชิก ส่งเครื่องดื่ม ลีมู มุย สินค้าพระเอกนำลงตลาดลั่นอีก 2 เดือนทยอยเปิดตัวสินค้าใหม่ 10 รายการ หวังยอดขาย 30 ล้านบาทต่อเดือน ระบุแผนขยายตลาดนอกปีหน้ารุกตลาดออสเตรเลีย เม็กซิโก
Aaron Rennert รองประธานฝ่ายขาย นานาชาติ Sisel Internation กล่าวกับ “เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค” ว่า ภายหลังเปิดดำเนินธุรกิจมากเป็นเวลา 6 ปี ตั้งแต่ปี 2006 ซิสเซิลได้ขยายสาขาไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกแล้ว 30 ประเทศและปีหน้าเตรียมแผนที่จะเข้าสู่ประเทศ ออสเตรเลีย และ เม็กซิโก ขณะที่ประเทศซี่ปุ่นซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของซิสเซิลยังคงมีอัตราการเติบโตเป็นไปในทิศทางที่ดี เช่นเดียวกับ ประเทศอเมริกาที่ตลดาเติบโตเป็นอย่างดี หรือจะกล่าวได้ว่าพื้นที่ในแถบยุโรปของซีสเซิลเติบโตค่อนข้างดี
ทั้งนี้ หลังจากเปิดตลาดประเทศไทย ศีสเซิลเตรียมแผนขยายตลาดไปยังสิงคโปร์ และมาเลเซียแบะยังมีตลาดใหม่ๆที่จะเล็งเอาไว้ อาทิ ไต้หวัน ลาว เวียดนาม และกัมพูชา เนื่องจากตลาดดังกล่าวมีการขยายตัวจากธุรกิจเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง
ในส่วนของสินค้านำหลักของซีสเซิล ยังคงเป็นเสริมอาหารชนิดน้ำ ภายใต้ชื่อ ลีมู มุย ที่ผ่านรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. แล้ว ดังนั้น แผนงานต่อจากนี้ไป คือ การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อเพื่อสร้างการรับรู้ต่อผู้บริโภค ทั้งบริษัท และ สินค้านำหลักอย่าง ลีมู มุย เครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพที่มีผลการวิจัยทางวิทยาศาสตร์รองรับ
“ลีมู มุย มากจากภาษาตองก้า ที่เป็นแหล่งกำเนิดของสาหร่ายสำน้ำตาลของเรา ส่วนประกอบของ ลีมู มุย นั้นมันวิเศษมาก ไม่มีสินค้าตัวใดในตลาดที่สามารถเทียบเราได้ เพราะที่ผ่านมาเราได้วิจัย ลีมู มุย หลายครั้ง เช่น การวัจัยที่สถานที่ต่าสงๆ ทั่วโลก”
สำหรับแผนการวางจำหน่ายสินค้า นอกเหนือ จากเครื่องดื่ม ลีมู มุย ซิสเซิลวางแผนเปิดตัวสินค้าในไทย เพิ่มยึ้น ในอนาคต จากปัจจุบันซิสเซิลจำหน่ายสินค้าผ่านแคตตาล็อกในอเมริกา ที่มีสินค้ามากกว่า 130 รยการ ซึ่งทุกๆ รายการเป็นไปตามนโยบายของบริษัทแม่ ที่ไม่มีส่วนประกอบของสารปนเปื้อนหรือสารอันตราย
Rennert กล่าวต่อว่า การเข้ามาเปิดตลาดไทย ครั้งนี้ ซิสเซิลได้ศึกษา และทำความเข้าใจตลาดในประเทศไทยแล้ว และพบว่าตลาดไทยค่อนข้างมีเอกลักษณ์ แตกต่างจากประเทศอื่น เนื่องจากไทย ต้องการซื้อของด้วยเงินสด และสามารถรับสินค้าได้อย่างรวดเร็วในที่ที่สะดวก โดยไม่ได้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มหรือจำเป็นต้องมีบัตรเครดิตในการซื้อ ดังนั้น จากการศึกษาตลาดดังกล่าว ซิสเซิลจึงจัดตั้งโมเดลสต๊อกสินค้า ชื่อว่า Mower’s Stock Model ที่สามารถให้ทุกคนบริหารสต๊อกสินค้าด้วยตัวเอง โดยสามารถไปรับสินค้าได้ที่ศูนย์ในพื้นที่ที่สะดวก
อย่างก็ก็ดี อีก 1-2 เดือนจากนี้ไปซิสเซิลเตรียมแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ประมาณ 10 รายการ ซึ่งจะเป็นสินค้าที่สร้างความตื่นเต้นและสร้างสีสันให้กับวงการตลาดขายตรงอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าในกลุ่มเครื่องดื่มสุขภาพ เครื่องสำอาง โปรตีนเสริมสุขภาพเป็นต้น
ขณะเดียวกับบริษัเตรียมแผนจัดอบรมสร้างคามรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิก ในเรื่องของผลการวิจัยรองรับในตัวสินค้า รวมถึงการสร้างความเข้าใจกับสมาชิกเกี่ยวกับแผนการจ่ายผลตอบแทนว่าเป็นอย่างไร ซึ่งแผนงานดังกล่าวซีสเซิลคาดว่า จะผลักดันยอดขายเพิ่มขึ้น 30 ล้านบาทต่อเดือน

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ. เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น