ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

‘กิฟฟารีน’ ย้ายคลังไป‘อมตะนคร’ยอดขายสินค้ากินใช้จำเป็นพุ่ง30%



“กิฟฟารีน”ย้ายคลังสินค้าขนาดใหญ่ไป “อมตะนคร” ผนึกกำลังนักธุรกิจทั่วประเทศขยายเครือข่ายผู้ใช้สินค้าในกลุ่ม
สินค้าจำเป็นในช่วงน้ำท่วม จัดหนักโปรโมชั่นเร่งยอดปลายปี สินค้าจำเป็นสำหรับร่างกายโต 30% ย้ายฐานการให้บริการของศูนย์ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วม ไปยังศูนย์ธุรกิจในจังหวัดใกล้เคียง ย้ำให้นักธุรกิจกิฟฟารีน สู้ “น้ำท่วมโรงงานได้ แต่ท่วมใจของพากเราไม่ได้” คาดอีก 2 สัปดาห์ เข้าฟื้นฟูโรงงานที่นวนคร

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยถึงแผนการรับมือวิกฤติน้ำท่วมในครั้งนี้ว่า ได้เตรียมแผนรับมืออย่างเต็มที่ โดยขณะนี้ได้ย้ายคลังสินค้าทั้งหมดไปยังนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับย้ายส่วนงานคลังและโลจิสติกส์เข้าวางระบบการกระจายสินค้าไปยังศูนย์ธุรกิจทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญนักธุรกิจกิฟฟารีนทุกคนมีขวัญและกำลังใจที่ดีมาก ด้วยแนวคิดที่ว่า “น้ำท่วมโรงงานได้ แต่ท่วมใจของพวกเราไม่ได้” พร้อมสู้วิกฤติน้ำท่วมอย่างเข้มแข็ง ทางบริษัทฯ ได้มีนโยบายจัดประชุมกลุ่มย่อยอย่างต่อเนื่อง เพื่อจัดอบรมกลยุทธ์ธุรกิจเพื่อเอาชนะวิกฤติน้ำท่วม ชูการขยายเครือข่ายผู้ใช้สินค้าในกลุ่มสินค้าที่จำเป็น ได้แก่ เครื่องกรองน้ำ ข้าวสาร อาหารแห้ง ผงซักฟอก ผลิตภัณฑ์สำหรับร่างกาย ฯลฯ

การขยายเครือข่ายผู้ใช้สินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในช่วงวิกฤตน้ำท่วมนี้ ส่งผลให้สินค้าในกลุ่มดังกล่าว มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะอัตราการเติบโตของยอดขายอย่างน่าสนใจ ในภาคเหนือถึง 25 เปอร์เซ็นต์และภาคใต้ 30 เปอร์เซ็นต์ในเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า สำหรับในส่วนของศูนย์ธุรกิจที่เป็นด่านหน้าของการกระจายสินค้า และให้บริการทางธุรกิจแก่นักธุรกิจนั้น ได้รับผลกระทบน้อยมาก เนื่องจากกิฟฟารีนมีศูนย์ธุรกิจกระจายอยู่ทั่วประเทศถึง 112 ศูนย์ และมีศูนย์ธุรกิจที่อยู่ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบเพียง 5 ศูนย์ ได้แก่ ศูนย์ธุรกิจปทุมธานี นวนคร อุทัยธานี บางใหญ่ และปิ่นเกล้า

โดยศูนย์ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบทั้งหมด ได้ย้ายฐานการให้บริการไปยังจังหวัดใกล้เคียง โดยนักธุรกิจที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมสามารถเข้าไปใช้บริการได้ตามปกติ สำหรับในส่วนของฐานการผลิตที่โรงงานนวนคร จังหวัดปทุมธานี ซึ่งได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม มีแนวโน้มว่าในอีก 2 สัปดาห์ จะสามารถเข้าฟื้นฟูโรงงานได้

นอกจากนี้ นายพงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ได้เปิดเผยถึง การจัดโปรโมชั่นพิเศษเร่งยอดในช่วงวิกฤติน้ำท่วม และในช่วงของเทศกาลปีใหม่ ในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปี ด้วยการจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษกับแคมเปญต่างๆ เพื่อลุ้นรับสิทธิประโยชน์มากมายที่เป็นประโยชน์ในการขยายงานของนักธุรกิจกิฟฟารีนจนถึงสิ้นปี

“ในช่วงสถานการณ์มหาอุทกภัยในครั้งนี้ กิฟฟารีนของเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกท่าน และมั่นใจว่าคนไทยทุกคนจะสามารถผ่านวิกฤตินี้ไปได้ ด้วยกำลังใจที่เข้มแข็งอดทน และการช่วยเหลือ เอื้ออาทรกัน” นายพงศ์พสุ กล่าว


อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 8 ฉบับที่ 215 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 กันยายน 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น