ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ข่าวยูนิซิตี้ เล็งเปิดตลาดจาการ์ตา ผุดห้องวีไอพีรับผู้นำระดับสูง



“ยูนิซิตี้” ชูอัตราเติบโตปีก่อนไม่ขี้เหร่ พี่ไทยโตได้ถึง 28% ยอดสมาชิกเพิ่ม 16% ท่ามกลางน้ำท่วมหนัก มองตลาดอนาคต ขึ้นเป็นเบิร์ 1 ของโลกกับอนวทาง 2 ยุทธศาสตร์หลักในการชัดเคลือนทัพ ปลื้มผู้นำหญิงคนแรกของไทยขึ้นตำแหน่งสูงสุดของโลก เล็งเปิดตลาดอินโดฯ เร็งๆนี้ พร้อมแผนพารสา บินลัดฟ้าไปแดนกิมจิ แชร์ประสบการผู้นำทำอย่างไรประสบความสำเร็จ ตัเป้ายอดขายเอเชียแปซิฟิกโต 50% ด้านตลาดไทยปีนี้ หลังโตกว่าปีก่อน
คริสโตเฟอร์ คิม ประธานบริหารประจำภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก บริษัท ยู่นิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ กล่าสวถึงผลการดำเนินงานในปี 2554 ที่ผ่านมาว่าบริษัทเติบโตจากปี 2553 ประมาณ 28% โดยมีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้น 16% ท่ามกลางปัญหาน้ำท่วมในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี
สำหรับเป้าหมายในอนาคต คือ การผลักดันให้ยูนิซิตี้ขึ้นเป็นที่ 1 ของโลก ซึ่งการที่จะขึ้นเป็นที่หนึ่งนั้น บริษัทได้วางแนวทาง 2 ข้อหลักๆ ด้วยกัน คือ 1. การให้ความสำคัญกับสินค้านวัตกรรมใหม่ไม่เหมือนใครออกสู่ตลาด 2. การสนับสนุนนักธุรกิจให้ทำงานได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น ซึ่ง 2 ข้อดังกล่าวคือ หัวใจสำคัญในการขยายธุรกิจให้ก้าวไปสู่การแข่งขันในอนาคต
“เรื่องที่น่ายินดีที่สุดสำหรับยูนิซิตี้ คือ การที่คุณรสา คำแบน ได้ขึ้นตำแหน่ง เพรสซิเดนท์ คราวน์ ไดมอนด์ คนแรกของโลก และยิ่งตอนนี้บริษัทต่างๆจากทั่วโลกกำลังมองตลาดเอเชีย กลายเป็นว่าบริษัทที่มาจากภูมิภาคเอเชียเป็นบริษัทขนาดใหญ่ทั้งหมด ดังนั้น นโยบายของบริษัทแม่ต้องการให้ยูนิซิตี้ แต่ละประเทศพูดคุยกันมากยิ่งขึ้น และอยากให้ต่างฝ่ายต่างเรียนรู้ในด้านการทำงานร่วมกัน”
ทั้งนี้ บริษัทจะพา รสา คำแบน นักธุรกิจอันดับหนึ่งของยูนิซิตี้ ไปยังประเทศเกาหลี เพื่อไปให้ความรู้ และอบรมนักธุรกิจเกาหลี เกี่ยวกับการทำธุรกิจอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ขณะที่แผนในประเทศไทย บริษัทเตรียมงบลงทุนขยายพื้นที่เดิมที่สำนักงานใหญ่พระรามเก้าขั้นบนให้เป็นห้อง VIP รองรับผู้นำระดับสูงที่ประสบความสำเร็จ โดยห้องดังกล่ายจะมีรูปถ่าย และประวัติของนักธุรกิจยูนิซิตี้ ที่ประสบความสำเร็จจากทั่วโลก ภายในมีโซนนั่งเล่นคล้ายกับห้อง VIP ของการบินไทย ซึ่งคาดว่าห้อง VIP ยูนิซิตี้ จะแล้วเสร็จประมาณเดือนเมษายน ถึงเดือน พฤษภาคมปีนี้
นอกจากนี้ ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ บริษัทเตรียมแผนเปิดตลาดลาว และกัมพูชา หลังจากบริษัทได้เริ่มเข้าไปยังตลาดเวียดนามแล้ว อย่างไรก็ดี หลังการเปิดตลาดใหม่ในประเทศต่างๆ เพิ่มแล้ว บริษัทได้เห็นถึงความกระตือรือร้นของผู้นำทั่วโลกขณะนี้มีเป้าหมายที่จะขึ้นตำแหน่งสูงๆ บนเวที ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง
อย่างไรก็ตาม ภาพรวมยูนิซิตี้ตลาดเอเชียแปซิฟิก ช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เติบโตน้อยที่สุดประมาณ 20% ซึ่งเมื่อเทียบกับปี ก่อนหน้านั้นมีอัตราการเติบโตสูงถึง 200% ซึ่งมากกว่าเป้าหมายที่วางไว้ประมาณ 10% ดังนั้น ยูนิซิตี้มีเป้าหมายที่จะให้ตลาดเอเชีย-แปซิฟิก เติบโตประมาณ 50% ขณะที่ตลาดไทยตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้นจากปี 2554 ที่ผ่านมา

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ. เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น