ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

“ดี เน็ทเวิร์ค” เขย่าวงการขายตรง งัดเสริมอาหาร D-BRAIME สู้ศึก




“ดี เน็ทเวิร์ค” จุดพลุตลาดขายตรง ควงเสริมอาหารจับกลุ่มคนรักสุขภาพ ประเดิมตัวที่ 2 Seven Sweet จับกลุ่มผู้หญิง พร้อมเดินแผนอบรมสมชิกรูปแบบใหม่ แงแรกในวงการขายตรงไทย หวังสร้างความแตกต่าง ล่าสุดเปิดตัวอาหารสมอง D-BRAIME หลังพบตลาดเติบโตต่อเนื่อง ลั่นคนแห่ร่วมงาน 1,000 คน
อ.สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรม ดูแลอวัยวะ 7 ส่วนสำคัญร่างการสุภาพสตรี ภายใต้ชื่อ “Seven Sweet” เจาะกลุ่มสุภาพสตรีให้กลับมามีชีวิตชีวา อีกครั้ง
สำหรับ Seven Sweet ถือเป็นสินค้าที่มีนวัตกรรมล้ำสมัย สุดยอดของนวัตกรรมเสริมอาหารยุคนี้ เนื่องจากเป็นสินค้าเสริมอาหารในรูปแบบลูกอมรสอร่อย ง่ายต่อการพกพาที่สำคัญสินค้าดังกล่าวยังเป็นการพลิกผันวงการเสริมอาหารเมืองไทย โดย Seven Sweet ใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ ผลิตด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ซึ่งบริษัทได้เปิดตัวสินค้าดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้วในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสมาชิก
“การเปิดตัว Seven Sweet ที่ขอนแก่น ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เราสั่งสินค้าลอกแรก 5,000 กล่องหลังจากเปิดตัวไม่ถึงสัปดาห์สินค้าในสต๊อกก็หมดลง เราวางเป้าหมายการขาย Seven Sweet ไว้ที่ 5,000-10,000 กล่องต่อเดือน และชื่อว่าสินค้าตัวนี้จะสร้างยอดขายติด Top 10 ของสินค้าที่มียอดขายสูงที่สุด”
ทั้งนี้บริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาบุคลากร โดยล่าสุดได้จัดหลักสูตรวิทยากรภูมิภาค ด้วยการให้สมาชิกเซตทีม ทีมละ 7-8 คน รวม 40 ทีม เข้าร่วมฝึกอบรมกับบริษัทในการจัดประชุมนอกสถานที่ การเข้าอบรมหลักสูตรพื้นฐานธุรกิจ BBC การจัดโฮมมีตติ้ง การจัด Center โดยหลักสูตรดังกล่าวมีกำหนดหลักการสอนงาน 5 ข้อ อย่างเข้มข้น และ ให้ 40 ทีมที่ผ่านมาการฝึกอบรม กระจายตัวออกไปตาม 7 พื้นที่เป้าหมายไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพมหานคร ขอนแก่น อุบลราชธานี พิษณุโลก เชียงใหม่ พัทยา และหาดใหญ่
ขณะที่หลักสูตร BBC ของบริษัทนั้น เน้นการสร้างตลาดใหม่ และเน้นการสาธิตสินค้าอย่างถูกวิธี ซึ่งบริษัทยังสอนวิธีแจกสินค้า การแจกข้อมูลให้ความรู้ ให้ผู้บริโภค ได้ทดลองสินค้า หากผู้บริโภคใช้สินค้าแล้วเห็นผล ก็จะกลับมาซื้อสินค้า ดังนั้น บริษัทจะมีการชักชวนผู้บริโภคกลุ่มดังกล่าวมาเป็นนักธุรกิจกับบริษัท
นอกจากนี้บริษัทได้ทดลองตลาด ด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างไม่เป็นทางการ สำหรับ D-BRAIME ที่มีผู้สนใจเข้าร่วมงานดังกล่าวประมาณ 1,000 คน ซึ่งบริษัทได้แจกสินค้าให้กับผู้ร่วมงานไปทดลองใช้กว่า 1,000 ชิ้น
“D-BRAIME ได้รับการตอบรับที่ดีที่สุดในจำนวนสินค้าทั้งหมดของเรา เพราะการดูแลสมองเป็นเรื่องใหญ่และเป็นส่วนที่ทุกคนให้ความสำคัญ เพราะสินค้าตัวนี้มีสาร Bacopa เป็นส่วนประกอบสำคัญ ที่เราเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว และเราเขื่อว่า D-BRAIME จะสร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการเสริมอาหารเมืองไทยอย่างแน่นนอน” อ.สาครกล่าว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ. เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น