ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

‘จัสมินน์’ เร่งพัฒนาออนไลน์ รุกคืบยึดหัวหาดตะวันออก




จัสมินน์ แจงน้ำท่วมปีก่อนทำกำลังซื้อลด อัดโปรเต็มแรง เดินหน้า ขยายฐานสมาชิกหัวเมืองใหซ่ พร้อมเปิดสาขาจัสมินน์ เร่งพัฒนาระบบออนไลน์ รับมือน้องน้ำที่คาดการณ์ว่าจะมาอีกปีนี้ ระบุภาพรวมเศรษฐกิจดีส่งผลตลาดขายตรงสดใส ชัยพิทักษ์ตบเท้าลุยตลาดตะวันออก หลังพบตลาดมีศักยภาพสูง แย้มถึงส่วนผสมดอกโสมผสมสินค้าทุกตัว เพื่อสร้างจุดขายสินค้าให้น่าจดจำ

นายชัยพิทักษ์ นำทรัพย์เจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จัสมินน์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า จากปัญหาน้ำท่วมครั้งใหญ่ในปีที่ผ่านมาส่งผลให้กำลังซื้อของสมาชิกลดลง ดังนั้นจากปัญหาดังกล่าวบริษัทจึงได้ปรับแผนกระตุ้นตลาดให้กับผู้นำและสมาชิก ด้วยการจัดโปรโมชั่นแจกรถยนต์และเงินรางวัลพิเศษให้กับสมาชิกของบริษัท

ทั้งนี้ บริษัทเตรียมรับมือกับสถานการณืน้ำท่วมในปีนี้ ด้วยการเตรียมความพร้อมเปิดสาขาจัสมินน์ตามหัวเมืองใหญ่ และแผนการขยายฐานตลาดไปยังพื้นที่ทั่วทุกภาค รวมถึงแผนการพัฒนาระบบออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เนื่องจากหากเกิดปัญหาน้ำท่วมอีกครั้งระบบการสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์จะเป็นช่องทางที่ดีที่สุดในการสั่งซื้อสินค้า และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกและกลุ่มผู้นำ

ในส่วนของแผนบุกตลาดในปีนี้ บริษัทเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับสภาวะเศรษฐกิจที่เกิดจากปัญหาน้ำท่วมในปีที่ผ่านมาก ส่งผลให้คนว่างงานเป็นจำนวนมาก ธุรกิจขายตรงจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนดังนั้น ภาพรวมอุตสาหกรรมขายตรงในปีนี้จะยังคงเติบโต

อย่างไรก็ดี ในช่วงที่ผ่านมาจะเห้นได้ว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ได้เรียนรู้และรู้จักธุรกิจขายตรงมากขึ้น โดยเฉพาะการเข้ามาทำธุรกิจขายตรงในปัจจุบันมีหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ หมด แล อีกหลากหลายอาชีพ ที่เข้ามาร่วมธุรกิจขายตรงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในช่วง 2-3 ข้างหน้าการเข้ามาร่วมธุรกิจขายตรงจากหลากหลายอาชีพจะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

เรายังคงเชื่อมั่นว่าปีนี้เศรษฐกิจจะเติบโตเป็นไปในทิศทางที่ดีหากเป็นเช่นนี้ธุรกิจขายตรงก็ยังเติบโตเช่นเดียวกัน ฉะนั้น แผนที่เราเน้นในปีนี้ คือ การบุกตลาดต่างจังหวัด เราจะเน้นไปที่ภาคตะวันออก ภาคเดียวเพราะเรามีกลุ่มสมาชิกที่มีศักยภาพอยู่ในพื้นที่

นาย ชัยพิทักษ์ กล่าวต่อว่า ปีนี้บริษัทเตรียมแผนลงทุนก่อสร้างโรงงานที่อยู่ในช่วงการดำเนินการภายใน คาดว่าจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจนในเร็วๆ นี้ ขณะเดียวกันบริษัทเตรียมแผนปรับปรุงสินค้าบางรายการ และเตรียมแผนการอบรมให้กับสมาชิกเพิ่มขึ้น

แผนที่น่าสนใจอีกแผน คือ สินค้าที่ออกสู่ตลาดทุกตัวจะมีส่วนผสมของดอกโสม เพื่อเป็นการสร้างเอกลักษณ์ และสร้างจุดขายให้กับตัวสินค้า และที่เราเลือกส่วนผสมของดอกโสม เพราะผ่านการพิสูจน์แล้วว่าดีจริง นายชัยพิทักษ์ กล่าว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 191 ประจำวันที่ 16 - 31 มกราคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น