ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

‘แอมเวย์’ดัน‘กิจธวัช’นั่งMDมีผลตั้งแต่1มกราคม2555



“แอมเวย์” ปรับตำแหน่ง “กิจธวัช ฤทธีราวี” นั่งเก้าอี้ “กรรมการผู้จัดการ” อย่างเป็นทางการ มีผล “1 มกราคม 2555” / อีกข่าวช็อค!
แวดวงนักขาย “มาณวิกา ขุนคล้าย” นักธุรกิจแอมเวย์ระดับ มงกุฏ ฑูต - “ศักดิ์ ธนประกอบ” อดีตประธาน นธอ. เสียชีวิตกระทันหัน!

รายงานข่าวจาก บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด มีการประกาศแต่งตั้ง นายกิจธวัช ฤทธีราวี ดำรงตำแหน่ง “กรรมการผู้จัดการ” มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบภาพรวมการบริหารและดำเนินงานของบริษัท ซึ่งการแต่งตั้งในครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญในการรองรับการเจริญเติบโตในอนาคต โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2555 เป็นต้นไป

สำหรับประวัติการทำงานของนายกิจธวัช ได้เข้ามาร่วมงานกับบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2545 ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ จากนั้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โดยการเลื่อนตำแหน่งในครั้งนี้ นับเป็นเครื่องหมายแห่งความสำเร็จในเส้นทางการปฏิบัติงานอย่างทุ่มเทและเป็นหนึ่งในทีมบริหารงานที่แข็งแกร่ง รวมถึง มีความมุ่งมั่นที่จะนำพาบริษัทให้เติบโต ท่ามกลางความท้าทายและการแข่งขันทางธุรกิจที่เข้มข้นต่อไป

ทั้งนี้ นายกิจธวัชจบปริญญาโทสาขาการบริหาร สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และจบปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ มีประสบการณ์ด้านงานขายและการตลาด จากบริษัทชั้นนำในวงการสินค้าอุปโภคบริโภคมานานกว่า 20 ปี และมีประสบการณ์ด้านธุรกิจขายตรงมานาน 10 ปี
อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกความเคลื่อนไหวสำคัญ ที่เกิดขึ้นในแวดวงนักธุรกิจแอมเวย์ ช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา คือข่าวการเสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน ของนักธุรกิจแอมเวย์ชื่อดัง 2 ท่าน

ท่านแรกคือ คุณมาณวิกา ขุนคล้าย นักธุรกิจแอมเวย์ระดับมงกุฏฑูต หนึ่งในผู้สร้างตำนานแห่งความสำเร็จของธุรกิจเครือข่ายและต้นแบบแห่งความสำเร็จของนักขายทุกรุ่น ได้เสียชีวิตลงในวันที่ 21 มกราคม 2555

ท่านที่สองคือ คุณศักดิ์ ธนประกอบ อดีตประธานคณะกรรมการที่ปรึกษานักธุรกิจแอมเวย์ (ABOC) ประเทศไทยและนักธุรกิจแอมเวย์ระดับเพชรคู่ เจ้าของคอลัมนิสต์ “ผมไม่ได้มาว่าใคร” ตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์เส้นทางนักขายมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยได้เสียชีวิตลง วันที่ 23 มกราคม 2555 ห่างกับท่านแรกเพียง 2 วัน ทั้งนี้ข่าวการถึงแก่กรรมของทั้งสองท่าน ได้สร้างความเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก กับเครือข่ายนักธุรกิจแอมเวย์ทุกสายงานทั่วประเทศ
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ฉบับที่ 221 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น