ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

นูสกิน ซุ่ม!ปรับคิดคอมฯใหม่ เปิด3แผนเสริมขายตลอดปี



“นู สกิน” ซุ่ม! เริ่มคำนวณคอมมิสชั่นแบบใหม่ ตั้งแต่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ชู “คอมมิชชั่น แมคซิไมเซอร์”

พัฒนาเพื่อขจัดผลกระทบจากภาวะเงินเฟ้อ รักษาผลประโยชน์ระยะยาว พร้อมเปิดตัว 3 โบนัส และทริปท่องเที่ยวสุดเด็ด เป็นโปรแกรมส่งเสริมการขายตลอดปี 2012

รายงานข่าว จาก บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การบริหารของ นางภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้มีการประกาศให้นักธุรกิจทุกคนรับทราบถึง การปรับวิธีคำนวณคอมมิสชั่นแบบใหม่ เริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ที่เรียกว่า “คอมมิสชั่น แมคซิไมเซอร์” (Commissions Maximizer)

โดยเป็นการผสมผสานเข้ากับกลไกของเวลธ์ แมคซิไมเซอร์ แผนปันผลระดับโลก เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจในทุกวันนี้ ส่งผลให้เกิดภาวะเงินเฟ้อสูงขึ้นต่อเนื่องอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และนั่นย่อมส่งผลกระทบต่อมูลค่ารายได้ที่นักธุรกิจได้รับเช่นกัน เหตุนี้เองคอมมิสชั่นแมคซิไมเซอร์ จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยขจัดผลกระทบของภาวะเงินเฟ้อนี้ที่มีต่อยอดคอมมิสชั่น ที่จะช่วยรักษาผลประโยชน์ในระยะยาวได้อีกด้วย

ดังนั้นนู สกิน จึงได้นำเสนอคำศัพท์ใหม่ที่เรียกว่า มูลค่ายอดจำหน่ายสินค้า ที่นำมาคำนวณคอมมิสชั่นได้ (Commissionable Sales Value หรือ CSV) โดย CSV จะมีมูลค่าเท่ากับราคาผู้แทนจำหน่ายที่หักภาษี หักโบนัส (เช่น ฟาสต์ สตาร์ท เพย์เมนต์) และหักส่วนลด (เช่นโปรแกรม ARO หรือโปรโมชั่นต่างๆ เป็นต้น) ออกแล้ว

สินค้าแต่ละรายการจะระบุยอดคะแนนส่วนตัว (PSV) และมูลค่าของยอดจำหน่ายสินค้าที่นำมาคำนวณคอมมิสชั่นได้ (CSV) การทำคุณสมบัติต่างๆ เพื่อการรักษาตำแหน่งผู้บริหาร รวมถึงการทำคุณสมบัติในโปรแกรมส่งเสริมผู้แทนจำหน่ายใดๆ จะใช้ยอดคะแนนส่วนตัว (PSV) และยอดคะแนนกลุ่ม (GSV) ในการพิจารณาเสมอ ยอดคอมมิสชั่นที่จะได้รับ จะคำนวณจาก CSV ส่วนตัว (PCSV) และ CSV กลุ่ม (GCSV) ซึ่งจะพิจารณา ตามเงื่อนไขของแผนปันผลเวลธ์ แมคซิไมเซอร์

จุดเด่นของวิธีคำนวณแบบใหม่นี้ คือ เมื่อเวลาผ่านไป ค่า CSV สามารถเพิ่มขึ้นได้โดยขึ้นอยู่กับอัตราเงินเฟ้อและการปรับราคาสินค้า แต่ค่า PSV จะคงที่ไม่เปลี่ยนแปลง การใช้ CSV และ GCSV ในการคำนวณคอมมิสชั่นจึงทำให้ธุรกิจของนักขายแต่ละคน มีมูลค่าเพิ่มขึ้นในระยะยาวได้

นอกจากนี้บริษัทฯยังได้มีการเปิดตัวโปรแกรมส่งสริมการขายปี 2012 เป็นโบนัสและทริปท่องเที่ยวฟรี 3 รายการเด็ด ได้แก่ รายการแรก โปรแกรม Go Double Double ที่มีทั้งโบนัส 450,000 บาท เมื่อสร้างทุก 50 ผู้บริหารใหม่ในองค์กรได้ตามเงื่อนไข และ ทริปอะโลฮ่า ฮาวายสิ้นสุดการแข่งขัน มิ.ย.55นี้

รายการที่สอง 4 ทริปท่องเที่ยวแห่งความสำเร็จ (Roadmap to Success) ได้แก่ ทริปสัมมนาผู้บริหารใหม่ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา มีปีละ 3 รอบ, ทริปสัมมนาผู้บริหารระดับทับทิมใหม่ ปี 2012 เดอะรอยัล คาร์ริบเบียน ครู๊ซ และ ปี 2013 ปักกิ่ง ประเทศจีน, ทริปสัมมนาผู้บริหารระดับบลูไดมอนด์ใหม่ ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมร่วมงานคอนเวนชั่นระดับโลกทุกๆ 2 ปี และ ทริปสัมมนาผู้บริหารระดับทีมอิลิท ปี 2012 ปารีส ฝรั่งเศส และปี 2013 เกาะคาวายอิ ฮาวาย
รายการที่สาม โปรแกรม โบนัสพิเศษสำหรับผู้บริหารใหม่ปี 2012 มกราคม – ธันวาคม 2555 เท่านั้น โดยมีเงื่อนไขการทำคุณสมบัติ ผู้บริหารใหม่รักษายอดคะแนนกลุ่ม 3,000 GSV ตั้งแต่เดือนแรกที่ปรับตำแหน่ง และต่อเนื่องสูงสุดถึง 6 เดือน ในแต่ละเดือนจะได้รับโบนัสต่างๆ มูลค่ารวมกว่า 27,000 บา
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 8 ฉบับที่ 220 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 มกราคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น