ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ยอดขาย กิฟฟารีน ปี 2554 ปิดยอดขาย 5,488 ล. อวดผลงานฝ่าวิกฤติน้ำพารายรับพุ่ง



“กิฟฟารีน” แถลงอัตราการเติบโตประจำปี 54 ปิดยอดจำหน่ายที่ 5,488 ล้าน บาท โดยมีอัตราเติบโตที่ 11.7 เปอร์เซ็นต์ ย้ำความสำเร็จกับผลงานการฝ่าวิกฤติมหาอุทกภัยที่กระทบฐานการผลิตที่ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมนวนครนานเกือบ 2 เดือน พร้อมเตรียมการป้องกันโรงงานรับมือพยากรณ์น้ำท่วมปี 55 เผยกลยุทธ์รุกตลาดด้วย นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในงานครบรอบ 16 ปี ที่กำลังจะมาถึงในเดือนมีนาคม ภายใต้ธีม “Positive Thinking” พร้อมอัดโปรโมชั่น กระตุ้นยอดขาย จัดเต็มอบรมเข้มผลิตพนักงานขายมืออาชีพ พร้อมส่งตรงสื่อธุรกิจเจาะลึกทั่วทุกภูมิภาค

พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้เป็นปีที่กิฟฟารีนได้เรียนรู้ประสบการณ์ต่างๆ มากมาย ทำให้เราเก่งขึ้น เข้มแข็งขึ้น และมีความรักสามัคคีกันในกลุ่มนักธุรกิจมากยิ่งๆ ขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดี และน่าชื่นชม ที่สำคัญในปี 2554 ที่ผ่านมากิฟฟารีนสามารถสร้างยอดจำหน่ายตั้งแต่เดือนมกราคม-ธันวาคม 2554 ได้เป็นจำนวน 5,488,000,000 บาท โดยเติบโตที่ 11.7 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อนหน้า โดยต้องถือว่าในปีนี้เราเตรียมตัวได้ดีในการสร้างยอดจำหน่ายตั้งแต่ต้นปีจนถึงก่อนช่วงน้ำท่วม เติบโตถึง 15 เปอร์เซ็นต์ ในช่วง 10 เดือนแรก และมีการเติบโตในแต่ละภูมิภาคได้อย่างน่าสนใจ แม้ในช่วงของมหาอุทกภัยที่เข้าสู่ฐานการผลิตที่นิคมอุตสาหกรรมนวนครก็ตาม พ.ญ.นลินี กล่าว

ในส่วนของแผนรุกตลาดในปี 2555 นั้น พ.ญ.นลินี กล่าวว่า ได้วางแผนในการรุกตลาดด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม สร้างกระแสในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งถือเป็นการสร้างความแตกต่าง และสร้างความคึกคักในวงการธุรกิจขายตรง พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นยอดตลอดทั้งปี ยิ่งไปกว่านั้น ในปีนี้ยังมีการวาง แผนฝึกอบรม พร้อมๆ ไปกับการจัดกิจกรรม สัมมนา และเอ็กซ์โป ทั่วประเทศ และกิฟฟารีนยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ธุรกิจ และตั้งเป้าหมายของยอดจำหน่ายในปี 2555 ไว้ที่ 6,000 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าอย่างมุ่งมั่น และทุ่มเทเพื่ออัตราการเติบโตให้ได้มากกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ในทุกๆ ปี

ในปีนี้กิฟฟารีนยังมีแผนในการสร้างจุดแข็งในเรื่องของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ตาม คอนเซปต์ของการสรรหาวัตถุดิบ และผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อมอบให้กับผู้บริโภค ยิ่งไปกว่านั้นการพัฒนาเครือข่าย นักธุรกิจตามแผน Uni-Level นั้น ในปีนี้ยัง มีความน่าสนใจ คึกคัก และชวนติดตาม ทั้ง ในส่วนของผลประโยชน์ และสิทธิประโยชน์ มากมายให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีน ซึ่งในปี 2554 ที่ผ่านมานั้น กิฟฟารีน มีจำนวนนักธุรกิจรวม 510,000 รหัส ในจำนวนสมาชิกทั้งหมด 6,201,000 รหัส

ในปีนี้กิฟฟารีนเตรียมฉลองครบรอบ 16 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ธีม “Positive Thinking” ที่มีแนวคิดในการรณรงค์ให้นักธุรกิจกิฟฟารีนร่วมกันคิดบวก และผนึกกำลัง สร้างสรรค์เครือข่ายอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเกิดวิกฤติใดๆ เพราะในปีที่ผ่านมาถึงน้ำจะเข้าท่วมโรงงานของกิฟฟารีน แต่ไม่สามารถ ท่วมใจของนักธุรกิจกิฟฟารีนได้ พร้อมเดินหน้า พิชิตยอดขาย 6,000 ล้านบาทให้ได้ในปีนี้

กิฟฟารีนยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ คุณภาพที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภค ตลอดจนกระบวน การเลือกสรรวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานจากทั่วทุกมุมโลก วันนี้กิฟฟารีนจึงเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับมาตรฐาน สากล และเติบโตเคียงคู่สังคมไทย เป็นที่รู้จักและยอมรับของประชาชนทั่วประเทศ ปัจจุบันมีศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั้งหมด 112 แห่งทั่วประเทศ โดยเปิดให้บริการ “เดลิเวอรี่” เพื่อบริการจัดส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคครอบ คลุมพื้นที่ทั่วประเทศ โดยผู้สนใจธุรกิจ และ ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนสามารถโทร.สอบถามได้ที่ Giffarine Call Center โทร. 0-2619-6622 เข้าชมเว็บไซต์ www.giffarine.com สามารถ สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ Giffarine Delivery โทร. 0-2619-5222 และสามารถเข้ามาร่วม พูดคุยและสอบถามเรื่องราวของกิฟฟารีนได้ทาง www.facebook.com/giffarine-thailands

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1273 ประจำวันที่ 8-2-2012 ถึง 10-2-2012

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอขอบคุณ กิฟฟารีน ที่ทำให้เรา มีผลิตภัณฑ์ดีๆ ไว้ใช้ และรายได้ที่ดี ไว้เป็นรายได้เสริมให้ครอบครัว

    ตอบลบ