ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

‘อาวียองซ์’ฉลองผู้นำ2รหัสใหม่ ผุด‘ThePeakRewardTrips’



“อาวียองซ์” เปิดเกมรุก! จัด “U-Success Day” ฉลองความสำเร็จให้กับผู้ร่วม ธุรกิจอาวียองซ์กว่า 600 รหัส เชิดชูผู้นำระดับ

“Regional Executive Business Associate” 2 รหัสล่าสุด พร้อมเปิดตัวทริปท่องเที่ยว “The Peak Reward Trips” ตลอดปี 2555 - 2556 สะกิดต่อมคึกนักขายรับปีใหม่

นางสุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ อาวียองซ์ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เริ่มต้นศักราช 2012 กับความสำเร็จครั้งใหม่ที่อาวียองซ์ ด้วยการจัดงาน U – Success Day ฉลองความสำเร็จให้กับ ผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์กว่า 600 รหัส โดยมีพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณ และเข็มเกียรติยศให้กับผู้ร่วมธุรกิจตั้งแต่ระดับ Senior Business Associate จนถึงระดับ Regional Executive Business Associate 2 รหัสล่าสุด

ได้แก่ คู่แม่ลูกที่ช่วยกันฟันฝ่ามรสุมแห่งชีวิตกว่าจะประสพความสำเร็จในวันนี้ คุณพวงแก้ว – คุณธารินทร์ อุเทนรัตน์ และสาวเก่งนักการตลาดจากบริษัทปูนชื่อดัง ที่พลิกชีวิตประสพความสำเร็จสู่รายได้ 6 หลัก คุณอรอนงค์ ศิริวาณิชย์ จากนั้นความเข้มข้นในงานทวีคูณมากขึ้นเรื่อยๆ

กับการเปิดตัวทริปท่องเที่ยว The Peak Reward Trips ตลอดปี 2555 – 2556 ด้วย 3 ประเทศในฝัน ฮ่องกง – เซิ่นเจิ้น, ญี่ปุ่น และอังกฤษ ต่อด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ อาวียองซ์ บลอสซั่ม ไวท์ (Aviance Blossom White) ผลิตภัณฑ์สำหรับวัยแรกสาว เพื่อผิวหน้าขาวกระจ่างเปล่งประกายดุจดอกไม้แรกบาน ซึ่งบรรยากาศภายในงานยังอบอุ่นไปด้วยเหล่าบรรดาผู้ร่วมธุรกิจที่รับตำแหน่งใหม่ และผู้ร่วมแสดงความยินดี ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

“ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาประเทศเราต้องประสบกับวิกฤตของน้ำท่วม จากเหตุการณ์ในครั้งนี้เราได้เรียนรู้อะไรบ้าง หลายคนอาจจะบอกว่า ได้เรียนรู้ว่าเราจะตั้งรับกับสถานการณ์นี้อย่างไร แต่หลายคนอาจจะบอกว่า น้ำท่วมจะทำอะไรได้ เช่นเดียวกันธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ได้เรียนรู้อะไรจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ผู้ร่วมธุรกิจของเราหลายๆ คน ก็ประสบกับปัญหานี้เช่นกัน หลายคนออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่นชั่วคราว แต่ก็สามารถทำธุรกิจได้ด้วย ซึ่งในเหตุการณ์ครั้งนี้มีหลายๆ ธุรกิจที่ต้องล้มไป แต่จุดเด่นของธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์นั้น เป็นธุรกิจที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็สามารถทำธุรกิจได้”

นางสุชาดา กล่าวอีกว่า หากดูจากผลงานช่วงน้ำท่วมที่ผ่านมา มีผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์หลายๆ คนมีผลงานที่เพิ่มขึ้น ทั้งในเรื่องยอดขายและยอดสมาชิกที่เพิ่มขึ้น แม้ว่าจะไม่ได้มีออฟฟิศประจำก็ตาม กระทั่งสมาคมการขายตรงไทยยังคาดการณ์ไว้ว่า จากเหตุการณ์ที่ผ่านมาจะทำให้คนทั่วไปเริ่มหันมาสนใจธุรกิจเครือข่ายมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นธุรกิจสำรองจากงานประจำ หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็ยังมีธุรกิจสำรองนี้รองรับชีวิตอยู่ และในปี 2012 อาวียองซ์ยังได้เตรียมโปรแกรม The Peak 2012 โปรแกรมที่ปีนี้อาวียองซ์จะเร่งเครื่องเดินหน้า เชิญชวนผู้มุ่งหวังให้มาเป็นผู้ร่วมธุรกิจให้มากที่สุด พร้อมทั้งสนับสนุนให้ผู้ร่วมธุรกิจของอาวียองซ์สามารถสร้างองค์กรของตัวเองและเติบโตให้สูงที่สุด จึงอยากให้ทุกคนตั้งเป้าหมาย และทำเป้าหมายนั้นให้ได้ เพื่อพีคผลงาน สู่การพีคความสุข ไม่เพียงเท่านี้อาวียองซ์ยังจะช่วยดูแลและสนับสนุนการขยายตำแหน่ง Team Business Associate ให้มากที่สุด เพราะอาวียองซ์ต้องการสนับสนุนให้ผู้ร่วมธุรกิจทุกคนมีรายได้ 6 หลักให้มากที่สุด

อย่างไรก็ตาม ผู้ร่วมงานดังกล่าว ยังได้เต็มอิ่มกับประสบการณ์ความสำเร็จจากผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ที่มาร่วมแชร์แบ่งปันความสำเร็จ พร้อมถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกร่วมกัน ก่อนจบงาน U – Success Day ท่ามกลางรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และเสียงบูมเชียร์ จากผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างกึกก้อง
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 8 ฉบับที่ 220 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 มกราคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น