ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ยอดขาย ‘นีโอ ไลฟ์’ ปี 2554 โตพรวด ปิดที่ 3,998 ล้านบาท



แบรนด์ขายตรงที่น่าจับตามองที่สุด ในช่วงปีที่ผ่านมา คงไม่พ้นในส่วนของ “บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ถึงแม้ว่า นีโอ ไลฟ์ จะไม่ใช่แบรนด์ ใหม่ หรือเป็นแบรนด์ขายตรงม้ามืดแต่อย่างใด แต่ด้วยระยะเวลาร่วม 12 ปีที่ผ่าน มา ที่แบรนด์ขายตรงนามนี้ยืนหยัดทำธุรกิจ ภายใต้จรรยาบรรณ และความซื่อสัตย์ สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ของ นีโอ ไลฟ์ จึงแสดงให้ เห็นอย่างชัดเจนว่า ขายตรงเป็นธุรกิจที่สามารถสร้างชีวิตใหม่ให้กับผู้คนได้อย่างแท้จริง

นักธุรกิจของ นีโอ ไลฟ์ หลายท่าน เคยเป็นมนุษย์เงินเดือน จนกระทั่งบางคน ที่ไม่มีแม้เงินที่จะซื้ออาหารการกิน แต่เมื่อ ได้เข้ามาเป็นสมาชิกของ นีโอ ไลฟ์ และทำธุรกิจขายตรง คนเหล่านั้น กลับกลายเป็นคนที่มีฐานะร่ำรวย มีบ้าน มีรถยนต์หรู ที่ซื้อด้วยเงินของตนเอง

นีโอ ไลฟ์ เน้นการสร้างตลาดด้วยการจัดการประชุม ถ่ายทอดระบบการทำงาน ถ่ายทอดความรู้ดันสมาชิกให้เป็นนักขายมืออาชีพ ควบคู่กับการสนับสนุนจากบริษัท โดย “ดร.นพรุจ เวชกุล” ประธานบริษัท และจำนวนไม่น้อยของสมาชิก นีโอ ไลฟ์ ที่มีรายได้ต่อเดือน 2-3 แสนบาท นี่จึงเป็น บทพิสูจน์ กับประโยค “เพื่อชีวิตใหม่ ที่ดีกว่า” ที่นีโอ ไลฟ์ ใช้เป็นสโลแกนเรื่อยมายอดขายของนีโอ ไลฟ์ ในปี 54 ปิด ไว้ถึง 3,998 ล้านบาท และเมื่อเทียบกับปี 53 ที่ปิดได้ในตัวเลข 2.7 พันล้าน นี่จึงเป็น การเติบโตที่สูงที่สุด ในบรรดาค่ายขายตรง ของเมืองไทย ทั้งนี้ 4 แบรนด์ที่กล่าวมา คือ 4 แบรนด์ขายตรงระดับหัวแถวของเมืองไทย ที่ล้วนแต่มีรากฐานที่มั่นคงโดยกลุ่ม แบรนด์ขายตรงเหล่านี้ ก็ได้แสดงให้เห็น ว่า ขายตรงคือ ธุรกิจสีขาว ที่พร้อมสร้าง ฐานะให้กับทุกคน ที่มีความฝันและความ มุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1275 ประจำวันที่ 15-2-2012 ถึง 17-2-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น