ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

‘ยูซานา’ เปิดไทยเป็นทางการ อนาคตสมัครสมาชิกTDSA



มาแล้ว! “ยูซานา” เปิดตัวสำนักงานใหญ่สาขาประเทศไทย หลังโด่งดัง ในระดับสากลมายาวนาน “อึ้ง เคง เฮียน” มือบริหารคุมไทย
ตอกย้ำขอชูกลยุทธ์ให้ความรู้สินค้า สร้างฐาน ผู้บริโภคแน่นปึ้ก ดีเดย์ ออนไลน์ ระบบ 100% 30 ม.ค.ที่ผ่านมา ทางด้านนักขายเบอร์ 1 “ปทิตตา สงวนนาม” ดีใจสุดพลัง เตรียมบูมเครือข่ายทั่วประเทศเต็มสูบ ภายใต้สโลแกน True Health & True Wealth

นายอึ้ง เคง เฮียน รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย ภายในงานเปิดสำนักงานใหญ่สาขาประเทศไทย เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมาว่า วันนี้เป็นวันเปิดทำการวันแรกของบริษัท น่ายินดีมากที่นักธุรกิจเครือข่ายให้การตอบรับเป็นอย่างดี ส่วนสาเหตุที่บริษัทแม่ ตัดสินใจเลือกที่จะเปิดสาขาประเทศไทยนั้น เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของนักธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทย ที่อยู่ในอันดับต้นของเอเชีย โดยได้เริ่มระบบออนไลน์ธุรกิจเต็มที่ได้ 100 % มีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเป็นตัวนำทัพ ในวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

“การที่ยูซานาจะตัดสินใจเปิดสาขาที่ประเทศใดประเทศหนึ่ง ต้องบอกตามตรงว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเราเป็นบริษัทระดับโลก ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ดำเนินธุรกิจมากว่า 19 ปี ปัจจุบันเปิดสาขาใน 18 ประเทศ นั่นหมายถึงว่าเราต้องมั่นใจแล้วจริงๆ ว่าที่แห่งนั้นจะสร้างการเติบโตได้มหาศาลแน่นอน” นายอึ้ง เคง เฮียน กล่าว

สำหรับสาขาของยูซานาใน 18 ประเทศได้แก่ 1. สหรัฐอเมริกา 2. แคนาดา 3. แม็กซิโก 4. สหราชอาณาจักร 5. เนเธอร์แลนด์ 6. เบลเบี่ยม 7. ฝรั่งเศส 8. มาเลเซีย 9. สิงคโปร์ 10. ออสเตรเลีย 11.นิวซีแลนด์ 12. จีน 13. เกาหลี 14. ญี่ปุ่น 15. ไต้หวัน 16. ฮ่องกง 17. ฟิลิปปินส์ และ 18. ไทย

รองประธานฯ กล่าวต่อว่า “เราดำเนินแผนการตลาดเหมือนกันทั่วโลก นั่นคือแผนไบนารี่ ส่วนที่ถามว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงแผนการตลาดให้เข้ากับเมืองไทยหรือไม่นั้น เรายังไม่มีนโยบายตรงนี้ เนื่องจากกลยุทธ์ที่สำคัญของบริษัทแม่ คือการเน้นฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับตัวสินค้า เพราะสินค้าของเราถือเป็นจุดแข็งของบริษัท เราต้องการให้สมาชิกให้มีความรู้จริง และปูฐานเครือข่ายผู้บริโภคสินค้าให้แน่น ย่อมสร้างความแข็งแกร่งได้ในระยะยาวมากกว่า มุ่งเน้นแต่เฉพาะเรื่องของแผนการตลาดอย่างแน่นอน”

นอกจากนั้น รองประธานฯยังกล่าวต่อว่า ในอนาคตคงจะมีการยื่นสมัครเข้าเป็นสมาชิกของ สมาคมการขายตรงไทย หรือ TDSA อย่างแน่นอน เนื่องจากบริษัทแม่ก็เป็นบริษัทสมาชิกของ สมาพันธ์การขายตรงโลก หรือ WFDSA อีกทั้งตามปกติเมื่อยูซานาเข้าไปเปิดยังประเทศไหนก็ตาม จะต้องสมัครเข้าเป็นสมาชิกของสมาคมขายตรงในประเทศนั้นๆอยู่แล้ว

ทางด้านผู้นำหมายเลข 001 สายงานไทย นางปทิตตา สงวนนาม กล่าวว่า “เมื่อยูซานาได้ตัดสินใจเปิดสำนักงานอย่างเป็นทางการในไทย รู้สึกดีใจมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ ทุกคนทราบกันดีว่า การที่บริษัทแม่จะตัดสินใจเปิดสาขาที่ใดที่หนึ่ง ไม่ใช่เปิดง่ายๆ ต้องมั่นใจแล้วว่าศักยภาพทุกอย่างต้องพร้อมจริง รวมไปถึงเรื่องของผู้นำต้องแข็งแกร่งพอ ที่จะทำทีมให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน สำหรับตนเองก็ได้ขยายฐานของผู้บริโภคที่ชื่นชอบในสินค้ามานานแล้ว มาถึงตอนนี้ ถือได้ว่าบริษัทได้เล็งเห็นถึงความแข็งแกร่งของเรา จึงได้ตัดสินใจเข้ามาเปิดธุรกิจอย่างเต็มตัว ดังนั้นกลยุทธ์ต่อไปจากนี้ในด้านการทำขยาย คงจะเน้นการเข้าไปบูมเครือข่ายผู้บริโภคที่เราได้ปูพรมไว้เกือบทั่วประเทศก่อนหน้าแล้ว ภายใต้สโลแกน True Health & True Wealth เพื่อสุขภาพที่ดีและอิสรภาพทางการเงินอย่างแท้จริง ให้การทำธุรกิจเครือข่ายเป็นเรื่องง่าย ใครก็สำเร็จได้”

ขณะที่ผู้นำระดับสูงอีกราย นางกัลยาณี วงศ์ขัติยะ ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า หลังจากการเปิดตัวในครั้งนี้ทุกคนดีใจมาก เพราะจะทำให้ทีมงานขยายธุรกิจได้ง่ายขึ้น จากเดิมที่ต้องใช้การจัด Home Meeting เพียงอย่างเดียว แต่ขณะนี้มีสถานที่ให้ทีมงานได้รวมตัวกันง่ายขึ้น มีระบบรองรับที่ดี สินค้าคุณภาพที่โดดเด่น ขนาดในสหรัฐอเมริกาผลิตภัณฑ์หลายรายการ ยังได้รับการบรรจุลงใน คู่มือแพทย์ที่ใช้ในการจ่ายยาและอาหารเสริมให้แก่คนไข้ หรือ “PDR” มากถึง 6 รายการ และในประเทศออสเตรเลียมากถึง 12 รายการ จุดนี้บริษัทจึงเน้นหนัก กลยุทธ์การฝึกอบรมที่รู้ลึก รู้จริง และคาดว่าหลังการเปิดตัวครั้งนี้ จะสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการขายตรงได้มหาศาลแน่นอน
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ฉบับที่ 221 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น