ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อ.วสันต์ จัดหนัก !ทุ่มสุดฝีมือปั้นนักธุรกิจยูเเคนดูสู่ความสำเร็จ



 

สั่นสะเทือนวงการขายตรง อ.วสันต์ พงศ์สุประดิษฐ์ นักฝึกอบรมระดับประเทศ ก่อตั้ง “ยูเเคนดู อะคาเดมี่” สถาบันฝึกอบรมเพื่อเตรียมคนเข้าสู่วงการธุรกิจเครือข่าย ซัพพอร์ท “ยูเเคนดู”บริษัทขายตรงมาเเรง พร้อมเกณฑ์ทัพนักฝึกอบรมชื่อดังระดับประเทศเป็น วิทยากรอบรมกว่า 13 หลักสูตรเพื่อให้ความรู้และเทคนิคการขายแก่นักธุรกิจยูเเคนดูอย่าง ไม่เคยมีมาก่อนในวงการขายตรง


พิธีเปิด สถาบันยูแคนดู อะคาเดมี่


อาจารย์วสันต์  พงศ์สุประดิษฐ์ นักพูดและนักฝึกอบรมชื่อดัง ผู้ก่อตั้งเเละดำรงตำเเหน่ง ประธานสถาบันฝึกอบรมยูเเคนดู องค์กรที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนธุรกิจเครือข่ายของ บริษัทยูเเคนดู บริษัทขายตรงน้องใหม่ที่เน้นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพโดยมี พิษณุ สกุลโรมวิลาศ ประธานสภาโจ๊กเป็นประธานบริหาร สถาบันยูเเคนดูเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเเล้วเมื่อ วันที่  4 กันยายน 2554 ณ อาคารรพ้อมพันธุ์ 2 ชั้น 5โดยมีนักพูดชื่อดังมาร่วมแสดงความยินดี อย่างคับคั่งยิ่ง อาทิ รศ.สุนีย์  สินธุเดชะ , รศ สุขุม นวลสกุล , อาจารย์จตุพล ชมพูนิช อาจารย์สมคิด ลวางกูล , อาจารย์ พนม ปีย์เจริญ , อาจารย์ พะเยาว์ พัฒนพงศ์ เป็นต้น

 

อาจารย์วสันต์  กล่าวถึงความสำคัญของการจัดตั้งสถาบันฝึกอบรมเเห่งนี้ว่า ยูเเคนดูเล็งเห็น ความสำคัญของการสร้างองค์กรความรู้และเพิ่มความมั่นใจให้กับนักธุรกิจ  จึงเปิด “ยูเเคนดู อะคาเดมี่” เพื่อฝึกอบรมนักธุรกิจของยูเเคนดูให้มีความรู้ในเทคนิคการขาย ความสามารถ ในการพูด และมีบุคลิกที่ดี ผลักดันให้ทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกันในการก้าวสู้ความสำเร็จใน วงการขายตรงที่กำลังมีการเเข่งขันกันอย่างมาก  “องค์ประกอบของธุรกิจเครือข่ายที่ดีจะต้องมีกระบวนการฝึกอบรมเสริมทักษะให้นักธุรกิจสามารถทำธุรกิจประสบความสำเร็จ  การฝึกอบรม เน้นไปที่การสร้างเสริมวิธีคิด ทัศนคติที่ดีต่อธุรกิจเครือข่าย  ทัศนคติที่ดีต่อองค์กร ทัศนคติต่อตัวเอง และทัศนคติที่ดีต่อผลิตภัณฑ์ที่จำหน่าย”

 

        ประธานสถาบัน ฯ กล่าวต่อว่า การจัดหลักสูตรอบรมของสถาบันฯเกิดจากประสบการณ์ฝึก


อบรมตนเองจากการจัดอบรมมากว่า 20 ปีเน้นฝึกอบรมเทคนิคต่างๆ ในการขายมีมากกว่า 13หัวข้อ เช่น เทคนิคการนำเสมอสินค้า เทคนิคการตอบโต้ข้อโต้เเย้ง  เป็นต้น ถ่ายทอดผ่านคณาจารย์ผู้มี ประสบการณ์ในด้านการพัฒนาบุคคลิกภาพระดับประเทศ ได้เเก่ รศ.สุนีย์ สินธุเดชะ , อาจารย์ วสันต์พงษ์สุประดิษฐ์ ,รศ. สุขุม  นวลกุล , อาจารย์ จตุพล ชมพูนิช, อาจารย์สมคิด  ลวางกูล อาจารย์ พนม ปีย์เจริญ , อาจารย์ พะเยาว์  พัฒนพงศ์ , อาจารย์ถาวร  โชติชื่น , ดร.เสรี วงษ์มณฑา รศ. วิกรณ์รักษ์ปวงชน , อาจารย์สเน่ห์ ศรีสุวรรณ , อาจารย์สุรวงษ์ วัฒกูล  และอาจารย์ อภิชาติ ดำดี จึงมั่นใจได้ว่าเนื้อหาจะเข้มข้น และเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และที่สำคัญโอกาสที่นักพูดระดับ

ประเทศจะมารวมตัวกันอย่างนี้ไม่มีให้เห็นบ่อยนักจึงไม่อยากให้ทุกคนพลาดโอกาสดีๆแบบนี้ พบได้ทีเดียวที่ ยูแคนดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น