ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ยูแคนดู โดดชิงเค้กขายตรงอีกรอบปีแรก 200 ล้าน TOP 5 MLM ใน 5 ปี




ยูแคนดู น้องใหม่ขายตรงประกาศขอลุยตลาดเครือข่ายอีกรอบ พร้อมจัดตั้งสถาบันฝึกอบรมดึงนักพูดระดับประเทศ และวิทยากรชื่อดังร่วมสถานบัน ปีแรกของแค่ 200 ล้าน วางแผน 5 ปี ติด TOP 5 MLM พร้อมวาดฝันรายได้ 5,000 ล้านบาท

คุณพิษณุ สกุลโรมวิลาส ประธานริษัท ยูแคนดู จำกัด กล่าวว่า บริษัท มีนโยบายมุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นบริษัทเครือข่ายชั้นนำที่ทำรายได้ได้ติดดันดับหนึ่งในห้าของประเทศไทย ทำให้บริษัทเดินหน้าสร้างคนให้เป้นนักธุรกิจมืออาชีพภายใต้แนวคิด “ทำธุรกิจให้เป็นเรื่องง่าย” ด้วยการพัฒนาองค์กร แบบบูรณาการ

ทั้งด้านการเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้นวัตกรรมเพอตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบันโดยเฉพาะในกลุ่มอาหารเสริม เครื่องสำอาง เครื่องใช้ภายในบ้าน การเกษตร รวมถึงผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูสุขภาพซึ่งพัฒนาและผลิตขึ้นภายใต้ลิขสิทธิ์ของหมอนพพร คอลัมนนิสต์ชื่อดังให้คำปรึกษาปัญหาทางเพศ และผลิตภัณฑ์เสริมภูมิต้านทานของร่างกายภายใต้ลิขสิทธิ์และการพัฒนาของหมอเพชร

นอกเหนือจากจุดเด่นด้านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแล้ว ยูแคนดูต้องการสร้างความโดดเด่นใหกับนักธุรกิจมืออาชีพรุ่นใหม่ภายมต้ความเสมอภาคและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองโดยไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเปิดสถาบันฝึกอบรมยูแคนดู อะคาเดมี โดยมีอาจารย์วสันต์ พงศ์สุประดิษฐ์ นักฝึกอบรมมืออาชีพระดับแนวหน้าของประเทศที่คร่ำหวอดอยู่ในธุรกิจเครือข่ายมากกว่า 30 ปี เป็นประธานสถาบัน

อาจารย์วสัน พงศ์สุประดิษฐ์ ประธานสถานบันฝึกอบรมยูแคนดู กล่าวว่า สถานบันแห่งนี้ก่อตั้งโดยมีวัตุประสงค์เพื่อสร้างและพัฒนานักธุรกิจเครือข่ายให้รู้จักวิธีคิดและวิธีทำที่ถูกต้อง เหมาะสม สร้งสรรค์ และก้าวขึ้นเป็นนักธุรกิจมืออาชีพเป็นแบบอย่างให้กับนักธุรกิจรุ่นใหม่

ทั้งนี้ รูปแบบการฝึกอบรมหลักสูตรจะเน้นการพัฒนาตัวเองในทุกรูปแบบ โดยเฉพาะการเรียนรู้ท่ามกลางการปฏิบัติ (Learning by Doing) เพื่อให้เกิดความเป็นมืออาชีพและมีทักษะในการสื่อสารที่จะทให้ทุกเรื่องเข้าใจได้ง่าย สนุกสนาน เพลิดเพลินไปพร้อมกับการเรียนรู้ทำให้ทุกคนรู้สึกได้ว่าธุรกิจเป็นเรื่องที่ไม่ยากเกินไป และทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกันที่จะประสบความสำเร็จ

คุณพิษณุ กล่าวเพิ่มเติมว่า เป้าหมายของยูแคนดูในการสร้างนักธุรกิจอิสระให้เติบโตสู่ความเป็นมืออาชีพ จากปัจจุบันมีนัธุรกิจอิสระกว่า 5,000 คน และคาดว่าจะสร้งนักธุรกิจมืออาชีพออกสู่ตลาดมากกว่า 10,000 คนต่อปี และมียอดขายในปีแรก 200 ล้านบาท

ส่วนแผนงานระยะยาวตั้งเป้าหมายว่าจะมีนักธุรกิจอิสระเพิ่มขึ้นเป็น 500,000 คนผลักดันให้ยูแคนดูมียอดขายมากกว่า 5,000 ล้านบาท และทำให้บริษัทมีรายได้ติดอันดับหนื่งในห้าของบริษัทเครือข่ายที่ทำรายได้สูงสุดของประเทศภายใน 5 ปี

อ้างอิง : นสพ. inmarketing

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น