ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

'ดี เน็ทเวิร์ค' แถลงนโยบาย พร้ิอมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 'Seven Zeed'



อ. สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง อ.อุทัย แจ่มฟ้า และ อ.ภูมิสนอง หล้าสุด ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด จัดงาน แถลงข่าวนโยบายในการขยายธุรกิจพร้อมเป้าหมายของบริษทในปี 2555 พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “Seven Zeed” จากสถานบันวิจัยไต้หวัน บำรุงร่างกาย เพิ่มการไหลเวียนโลหิต ในรูปแบบของ White Chocolate ซึ่งถือเป็นการปฏิวัติวงการเสริมอาหาร ณ สำนักงานใหญ่ ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด ท่ามกลางสมาชิก และผู้สื่อข่าวที่เดินทางมาร่วมงานอย่างล้นหลาม

สำหรับแผนการบุกตลาดในปีนี้ บริษัทเตรียมแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสกินแคร์ และบอดี้แคร์ 22 รายการในปีนี้ ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่เปิดตัวสินค้าทั้งปี 22 รายการในปีนี้ โดยเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2555 บริษัทได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ชายภายใตัชื่อ Seven Zeed และในวันที่ 29 มกราคม 2555 บริษัทเตรียมแผนเปิดตัวผลิตภัณ?์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิง ที่จังหวัดขอนแก่นภายใต้ชื่อ Seven Sweet

ถ้าถามว่ามีแผนจะสร้างโรงงานผลิตสินค้าหรือไม่ ตรงนี้เราไม่มีแผน เพราะนโยบายของเรา คือกาสรรหานวัตกรรมใหม่ๆ ของโลกเข้ามาช่วยเสริมควมแข็งแกร่ง ต้องบอกว่าเราชำนาญด้านการตลาด อย่างล่าสุด เราได้นวัตกรรมใหม่จากประเทศอินเดีย เป็นสารอาหารบำรุงสมอง จะเปิดตัว 25 มีนาคม ที่จะถึงนี้

นอกจากนี้บริษัทเตรียมทุ่มงบประมาณ 1 ล้านบาท พัฒนาเว็บไซต์ 12 ภาษา ได้แก่ ญี่ปุ่น จีน อาหรับ เป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อรองรับประชาคม เศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ในปี 2558 โดยเว็บไซต์ ดังกล่าวจะเป็นตัวกลงในการกระจายข้อมูลข่าวสารของบริษัทไปยัผู้นำ และสมาชิกใหม่ๆ คาดว่าเว็บไซต์ ดี เน็ทเวิร์ค 12 ภาษา จะพัฒนา แล้วเสร็จ และเริ่มใช้ได้ประมาณเดือนมีนาคมปีนี้

ทั้งนี้ บริษัทได้เตรียมแผนสนับสนุนนักธุรกิจด้วยการร่วมมือกับ บริษัท ทรูมูฟฯ ในการเปิดบริการเครือข่าย ดีเน็ท เหมาจ่ายรายเดือนๆ ละ 490 บาท โทรฟรี ทุกเครือข่าย 8 โมงเข้าถึง 4 ทุ่ม โดยที่ผ่านมาบริษัทได้เริ่มกระจายซิมให้กับสมาชิกแล้ว 200 ซิม นอกจากนี้บริษัทได้จ้างผู้ผลิตโทรศัพท์ มือถือต่างประเทศ ผลิตโทรศัพท์มือถือยี่ห้อดีเน็ท จำหน่ายในราคาเครื่องละ 2,999 บาทขณะเดียวกันบริษัท ได้สั่งผลิตเครื่องเท็บเล็ตที่ต่างประเทศ ยี่้ห้อ ดีเน็ท จำนวน 5,000 เครื่อง เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับนักธุรกิจของบริษัท ในราคาพิเศษ เครื่องละ 5,000 บาท นอกจากนี้บริษัทได้ขยายธุรกิจไปยังศูนย์ภฺมิภาค จากเดิมที่เน้นเฉพาะกรุงเทพฯ ประสบกับปัญหาน้ำท่วมอย่างหนัก ส่งผลให้ยอดขายของบริษัทลดลงไป 30% แต่เนื่องจากบริษัทได้บุกตลาดพัทยาในช่วงประสบปัญหาน้ำท่วมพื้นที่กรุงเทพฯ เมื่อปลายปีทีผ่านมาส่งผลให้ยอดขายในปีที่ผ่านมาปิดที่ 110 ล้านบาท

จากกรุงเทพฯ ไปพัทยา และปีนี้เราจะบุกไปยังขอนแก่น อุบลราชธานี พิษณุโลก เชียงใหม่ และหาดใหญ่ ตรงนี้เราได้แจ้งนโยายให้นักธุรกิจรับรู้แล้วว่าจะต้องลงพื้นที่ดังกล่าว และ จำต้องนำหลักสูตร 3 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตรเริ่มต้นเป็นสมาชิก หลักสูตรการก้าวสู่มืออาชีพ และหลักสูตรภาวะผู้นำ ที่เราจะรวบรวมทีมวิทยากร 40 ทีมทีมละ 50 คน กระจายไปจัดอบรมต่างจังหวัด สอนให้เขาทำหลักสูตรพื้นฐาน หลักสูตรเกี่ยวกับสินค้าและหลักสูตรการการจัดประชุมอบรม เพื่อผลักดันยอด ขายทั้งปีเพิ่มเป็น 500 ล้านบาท และสงผลให้สมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 2 แสนรหัส จากเดิมที่มีจำนวนสมาชิก 3 หมื่นรหัส และคิดเป็นจำนวนนักธุรกิจและผู้ที่ซื้อสินค้าเป็นประจำ 60% นายสาคร กล่าว

ในส่วนของเป้าหมายในอนาคตบริษัทเตรียมแผนสร้างศูนย์ประสานงานอาเซียนที่จังหวัด ขอนแก่น ที่จะเป็นในลักษณะรูปแบบการสร้างอาคาร เป็นศูนย์ประสานงานที่ใหญ่กว่าสำนักงานใหญที่กรุงเทพฯ ทั้งนี้ คาดว่าจะใช้งบลงทุนในการซื้อที่ดินและการก่อสร้างไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าศูนย์ประสานงานดังกล่าวจะแล้วเสร็จก่อนปี 2558

นายสาคร กล่าวต่อว่า ตลาดขายตรงในปัจจุบันแบ่งเป็น 4 ยุค ได้แต่ ยุคผูกขาด ยุคบูม ยุคปัจจุบัน ที่ยกระดับความเป็นมืออาชีพ ซึ่งเป็นยุคที่ผู้คนรู้ว่าบริษัทขายตรงใดเป็นมืออาชีพ และสุดท้าย คือ ยุคขาวดำ ที่เห็นได้าอย่างชัดเจนในปัจจุบัน ขณะที่แผนการจ่ายผลตอบแทนยังคงเป็นแรงดึงดูดสำคัญในการขับเคลื่อนตลาด โดยเฉพาะการดึงแผนการจ่ายผลตอบแทนแบบเมกะเแมตซ์ และ แผนวีกสตรอง ที่ยังได้รับความนิยมสูงเนื่องจากแผนดังกล่าวเป็นแผนมั่นคง และสามารถสร้างรายได้จริง

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 191 ประจำวันที่ 16 - 31 มกราคม 2555

ภาพงานเปิดตัว 7-ZEED + โปรโมตเปิดตัว 7-SWEET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น