ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดีเน็ทเวิร์ค รุกผ่านแผน 5D มั่นใจสิ้นปียอดทะลุ 500 ล้าน




“ดี เน็ทเวิร์ค” ชูนโยบาย 5 D รุกปีมังกรทอง! เปิดเว็บไซต์ 12 ภาษา รองรับการดำเนินธุรกิจภูมิภาคอาเซียนปี 2558
เตรียมเข็นสินค้าใหม่ลงสนามตลอดปีนี้อีก 20 กว่ารายการ ประเดิมเปิดตัว “Seven Zeed” สินค้าบำรุงท่านชาย ในรูปแบบช็อคโกแลตปฏิวัติวงการเสริมอาหาร ผุดโทรศัพท์มือถือ แท็ปเลท พร้อมโปรสุดเด็ด ลั่นสิ้นปียอดขายพุ่งหลัก 500 ล้านบาท ยอดสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 200,000 รหัส

นายสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ทาง ดี เน็ทเวิร์ค จะบุกตลาดขายตรงผ่านกลยุทธ์ 5 D โดย “D แรก” คือ ตัวบริษัท ดี เน็ทเวิร์ค ที่มีการวางรากฐานความมั่นคง โดยในปีนี้ทางบริษัทจะเน้นการพัฒนาด้านเทคโนโลยี มีการเปิดเว็บไซต์ 12 ภาษา มี 4 ภาษาหลักคือ อังกฤษ จีน ญี่ปุ่นและอาหรับ ส่วนอีก 8 ภาษาเป็นภาษาของประเทศในอาเซียน โดยเว็บไซต์ 12 ภาษานั้นทาง ดี เน็ทเวิร์ค ลงทุนไปกว่าล้านบาท มีการเซ็นสัญญาและได้เริ่มต้นเขียนโปรแกรมไปแล้ว คาดว่าจะสามารถเปิดเว็บไซต์ได้ในเดือนมีนาคมนี้ โดยเว็บไซต์ 12 ภาษานี้เป็นส่วนหนึ่งของการรองรับการบุกตลาดอาเซียนของทาง ดี เน็ทเวิร์คในปี 2558

นอกจากนี้ ดี เน็ทเวิร์ค ยังเปิดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ภายใต้แบรนด์ “D Net” และเครือข่ายของ “D Net” ซึ่งใช้สัญญาณของทรู ผู้ใช้สามารถโทรได้ไม่อั้น ทุกเครือข่ายตั้งแต่ 8.00 – 22.00 น. เสียค่าใช้จ่ายเดือนเพียงละ 490 บาทเท่านั้น

“ดี เน็ทเวิร์ค จำหน่ายเครื่องพร้อมซิมในราคา 2,990 บาท เป็นนวัตกรรมการสื่อสารแบบใหม่ ที่นิยมใช้กันในอเมริกาและไต้หวัน ซึ่งตอนนี้ได้นำเสนอให้กับสมาชิก สินค้ากลุ่มนี้เป็นสินค้าส่งเสริมการขาย และจะเป็นเครื่องมือที่ทำให้นักธุรกิจของเราทำงานได้ง่ายขึ้น เราเริ่มแจกซิมไปแล้วตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา คาดว่าเครื่องมือถือจะสามารถวางจำหน่ายได้ราวปลายเดือนมกราคมนี้ ส่วนแท็ปเลทจะสามารถวางจำหน่ายได้ในช่วงเดือนมีนาคม โดยนำมาขายให้สมาชิกในราคาต้นทุน ราคาราว 4,000 – 5,000 บาท คาดล็อตแรกจะเข้ามา 1,000 เครื่อง”

ประธานผู้ก่อตั้ง กล่าวต่อไปว่า “D ที่ 2” คือ สินค้า ที่ปัจจุบัน มีสินค้าทั้งสิ้น 22 รายการ และในปีนี้ทางบริษัทจะทำการเปิดตัวสินค้าเพิ่มอีกกว่า 20 รายการ โดยจะทยอยเปิดสินค้าตลอดทั้งปี เริ่มจาก สินค้า Seven Zeed สินค้าสำหรับผู้ชาย วันที่ 29 มกราคม จะทำการเปิดสินค้าสำหรับสุภาพสตรี และในเดือนมีนาคมจะเปิดสินค้ากลุ่มบำรุงสมอง ลิขสิทธิ์เฉพาะ ดี เน็ทเวิร์ค จากอินเดียอีกด้วย

“ยุคต่อไปผมเชื่อว่าอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะแพงขึ้นเรื่อยๆ ส่วนสินค้าอาหารแท่งที่เรากำลังดำเนินการปรับปรุงสูตร จะทำการเปิดตัวในปีนี้ ซึ่งเราจะเป็นเจ้าแรกในตลาดที่ทำ ตอนนี้เราฉีกแนวทำอาหารเสริมให้อยู่ในรูปแบบของอาหารและขนมขบเคี้ยว การที่เราทำอย่างนี้ถือเป็นการปฏิวัติวงการอาหารเสริมเลยทีเดียว”

ส่วน “D ที่ 3” คือแผนการตลาด “ดี เน็ทเวิร์ค พาวเวอร์แพลน” ที่ดีที่สุดอยู่แล้ว จึงทำให้ทางบริษัทจะไม่เคยทำโปรโมชั่นเกี่ยวกับแผนมาก่อน แต่หันไปทำโปรโมชั่นเกี่ยวกับการสมัคร โปรโมชั่นเกี่ยวกับสินค้าแทน

“D ที่ 4” การฝึกอบรม จัดเต็มทั้ง 27 หลักสูตร โดยจะมีการเพิ่มรอบการฝึกอบรม ในปีนี้ทางบริษัทจะบุกตลาดต่างจังหวัดมากขึ้น โดยใช้การฝึกอบรมเป็นตัวนำ โดยวางเป้าหมายที่ กรุงเทพฯ พัทยา ขอนแก่น อุบลราชธานี พิษณุโลกและหาดใหญ่

“D ที่ 5” คือบุคลากร ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาทางบริษัทได้ถ่ายทอดความรู้ไปสู่บุคลากร ตอนนี้ได้ส่งผลแล้ว ส่งผลให้ทางบริษัทมีความแข็งแกร่ง บุคลากรมีศักยภาพ การทำธุรกิจขายตรงอยู่ที่บุคลากร การทำธุรกิจขายตรงแพ้ชนะขึ้นอยู่กับบุคลากร และต้องทำให้บริษัทมีเสถียรภาพซึ่งขึ้นอยู่กับการรักษาคนให้อยู่กับบริษัท

“บริษัทไหนคอนโทรลกรุ๊ป ได้ดีกว่ากัน บริษัทนั้นจะเติบโตและแข็งแกร่ง ซึ่งจุดเด่นของเราคือมีความแข็งแกร่งทางด้านบุคลากร เรามั่นใจว่าเราสามารถสร้างยอดขายได้เดือนละ 40 ล้านบาท และเชื่อว่ายอดขายในปีนี้จะปิดยอดได้ที่ 500 ล้านบาท ยอดสมาชิกจะขยับไปเป็น 200,000 รหัส” นายสาคร กล่าวปิดท้า
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 8 ฉบับที่ 220 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 มกราคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น